Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Trong thời gian mang thai mẹ cần kiêng cữ những vấn đề này

- Vẫn vệ sinh răng miệng nhưng bằng nước ấm. Điều này vừa giúp răng miệng sạch sẽ lại không gây ê buốt răng vì không dùng nước lạnh.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

- Cá thì không nên ăn các loại cá quá tanh, nên ăn cá lóc, cá hú kho tộ, cá biển thì ăn cá hồi nhớ bỏ da. Tôm thì nên lột vỏ, bỏ chỉ để phòng tránh bị dị ứng. Trái cây thì ăn trái nào không quá chua hoặc quá nóng (sầu riêng, xoài, nhãn, xoài tượng mắm đường, cam quýt thì ngoài tháng mới được ăn).

me-sau-sinh-su-dung-dien-thoai-con-cham-phat-trien

- Sản phụ sau sinh nằm trong phòng quá kín cũng như mặc thật nhiều quần áo có thể gây bất lợi cho cả mẹ và bé. Cả mẹ và bé đều cần được tắm nắng mỗi ngày để giúp cho cơ thể mẹ phục hồi sức khỏe và giúp bé mau phát triển. Tốt nhất là mẹ và bé nên tắm nắng trước 8h và không nên tắm nắng quá 30 phút. Ngoài ra, nếu là sinh mổ thì các mẹ còn phản lưu ý kiêng thêm các vấn đề dưới đây. Vì sinh mổ cần nhiều thời gian hồi phục hơn sinh thường

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: khám sàng lọc trước sinh

- Tuyệt đối không để bị ho, viêm họng hoặc hãy cố nhịn ho khi còn có thể. Nếu không thể nhịn được ho thì tốt nhất các mẹ nên ngậm những viên thuốc ngậm ho để giảm cơn ngứa rát. Ho nhiều rất dễ làm bục chỉ khâu và vết thương khó lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét