Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Động cơ là vấn đề cần quan tâm nếu bạn chọn quạt trần cho mình

Thông thường thì những người tư vấn mua quạt trần ngoài trời sẽ nói về loại động cơ xoay chiều AC nhiều hơn bởi chúng có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên nếu sử dụng động cơ DC 1 chiều thì hiệu năng sử dụng lại tốt hơn. 

Động cơ DC Motor sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ lên tới 75%, điều này nghĩa là chỉ với chiếc quạt sử dụng động cơ DC sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện mỗi tháng.



Trong trường hợp không gian quá rộng lớn, những chiếc quạt trần 5 cánh lại quá nhỏ thì khó có thể đảm bảo được khả năng làm mát, hoặc là quạt trần quá lớn trong khi không gian lại nhỏ thì không đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra thì trong quá trình lắp đặt các bạn cũng cần phải có khoảng cách phù hợp giữa quạt trần cùng với trần nhà hay sàn nhà.

Các bạn có thể ghé thăm Luxury Fan tại địa chỉ website: http://quattranmy.com để liên hệ, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, các bạn sẽ được giải đáp thắc mắc và tư vấn lựa chọn những sản phẩm quạt trần phù hợp với không gian của mình, nhờ đó mà các bạn mới yên tâm trong quá trình sử dụng cũng như là có được hiệu quả hoạt động của quạt trần là tốt nhất. Xin cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét